วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

4. หาคนช่วยคลิก neobux ได้เมื่อไร





หาคนช่วยคลิก(Referral ) neobux ได้เมื่อไร
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
วิธีการดูว่าเราจะหาคนมาช่วยคลิกหรือสมัครต่อ neobux ได้เมื่อไหร่ วิธีง่ายๆและแน่นอนที่สุดคือ ให้เราดูจาก รูปicon รูปคนและกราฟที่อยู่ตรงยอดเงิน ด้านมุมบนขวามือสุด ดังรูปข้างล่าง
















1 ถ้ามีแสดงว่าเราหาคนสมัครต่อ หรือหาคนช่วยคลิกได้แล้ว
2 ถ้าไม่มีแสดงว่ายังหาคนสมัครต่อไม่ได้ หรือหาคนช่วยคลิกไม่ได้ ถ้าหาคนสมัครต่อจะไม่มีรายชื่อของดาวไลน์ขึ้นมาให้เห็นในบัญชีของเรา หรือสมัครต่อไม่ติดนั่นเอง



















Admin เว็บ neobux ได้ออกประกาศบังคับใช้ เรื่องการจำกัดจำนวน Direct referral ของสมาชิกแต่ละคนไว้ ซึ่งจะบอกว่าเราจะมีคนสมัครต่อได้มากที่สุดกี่คน

คำค้นหา
Neobux หลอก
Neobux 2010
Neobux เข้าไม่ได้
Neobux เทคนิค
Neobux ทำงาน
Neobux support
Neobux forum
Neobux คืออะไร
Neobux จ่ายจริง
Neobux สอน
Neobux autoclick

1 ความคิดเห็น: