วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

5. วิธีการสมัคร PayPal





วิธีการสมัคร PayPal
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Paypal เป็นธนาคารออนไลน์ ที่มีระบบชำระเงินออนไลน์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือทั่วโลก
Paypalเป็นที่ยอมรับในตลาดสากลว่าเป็นระบบที่มี ลูกค้าในการใช้งานมากที่สุดในโลก
Paypal เป็น ระบบชำระเงินออนไลน์ที่มีคนนิยมใช้ที่สุดในโลก โดยถ้าเพื่อนๆจะซื้อหรือขายสินค้าผ่านระบบออนไลน์กับคนทั้งโลก จะต้องสมัครเป็นสมาชิกของ Paypal ที่เป็นเช่นนี้ เพราะหากเราใช้ธนาคารแบบธรรมดา ก็จะซื้อหรือขายสินค้าได้เฉพาะในเมืองไทย
Paypal จึงทำหน้าที่เสมือนเป็นตัวกลางในการทำธุรกรรมทางการเงินแบบสากลนั่นเอง

1 สมัคร PayPal ที่ www.paypal.com/th




















2 ให้ทำตามรูป เลยครับ เลือกแบบ Premier จะดีที่สุด























3 กรอกรายละเอียด ตามรูปครับ (กรอกเป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษก็ได้ ) จดรหัสผ่านไว้ด้วยกันลืม




















4 เมื่อเราทำการสมัคร เรียบร้อยแล้ว เราจะต้องทำการยืนยัน Email ให้เข้าไปเช็ค Email ที่เราใช้ สมัครกับ Paypal ใน Email จะมีเมลล์ที่เพพาวส่งมา สองฉบับ แต่ให้คลิกเข้าไป ใน Email ที่ชื่อว่า เปิดใช้บัญชี PayPal ของคุณ แล้วคลิกยืนยันที่คำว่า “คลิกเพื่อเปิดบัญชีของคุณ”



















5 จากนั้นเราก็ใส่รหัสผ่าน ให้เหมือนกับตอนที่สมัคร
















6 จากนั้น ก็ใส่คำถามเพื่อความปลอดภัยครับ(กันไว้ในกรณีที่เราลืมรหัสผ่าน)





















7 ขั้นตอนต่อไปเป็นการยืนยันบัตร

คำค้นหา
Neobux หลอก
Neobux 2010
Neobux เข้าไม่ได้
Neobux เทคนิค
Neobux ทำงาน
Neobux support
Neobux forum
Neobux คืออะไร
Neobux จ่ายจริง
Neobux สอน
Neobux autoclick

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 ตุลาคม 2558 เวลา 17:06

    ขอถามข้อมูลนิดนึงครับว่าถ้าเราไม่มีบัตรเครดิตเราสามารถผูกกับบัญชีธนาคารได้หรือป่าวพอดีผมพึ่งทำNeoBuxแล้วไม่มีบัตรมีแต่บัญชีจะใช้ได้หรือป่าวครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ30 ตุลาคม 2558 เวลา 17:06

    ขอถามข้อมูลนิดนึงครับว่าถ้าเราไม่มีบัตรเครดิตเราสามารถผูกกับบัญชีธนาคารได้หรือป่าวพอดีผมพึ่งทำNeoBuxแล้วไม่มีบัตรมีแต่บัญชีจะใช้ได้หรือป่าวครับ

    ตอบลบ
  3. 2016 register https://www.neobux.com/?rh=7361696261696B696E67

    ตอบลบ